การมีส่วนร่วมของหัวหน้าสถานีตำรวจ
ข่าวกิจกรรมที่ ๑
ข่าวกิจกรรมที่ ๒
ข่าวกิจกรรมที่ ๓
ข่าวกิจกรรมที่ ๔
ข่าวกิจกรรมที่ ๕
ข่าวกิจกรรมที่ 6
มอบนโยบาย กำชับการแต่งกายและทรงผม เน้นย้ำการกวดขันจับกุม 10 ข้อหาหลัก และกำชับการปฏิบัติหน้าที่ตามที่กฎหมายกำหนด
สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ภ.จว.อุตรดิตถ์ เรียน ผู้บังคับบัญชา วันที่ 13 มี.ค.2568 เวลา 08.00 น. ภายใต้อำนวยก
สภ.เมืองอุตรดิตถ์ เข้าร่วมกิจกรรมชี้แจงประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)
26 พ.ย.2567 พ.ต.อ.ไกรสิทธิ พรหมปฏิมา ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ พร้อมเจ้าหน้าที่ เข้าร่วมกิจกรรมชี้แจงกา
คณะกรรมการป้องกันและปราบปราบการทุจริตแห่งชาติ มอบเกียรติบัตรเป็นหน่วยงานที่มีผลคะแนน ระดับ “ผ่านดีเยี่ยม”
คณะกรรมการป้องกันและปราบปราบการทุจริตแห่งชาติ มอบเกียรติบัตรเป็นหน่วยงานที่มีผลคะแนน ระดับ “ผ่
เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2567 สถานีตำรวจภูธรเมืองอุตรดิตถ์ ได้ดำเนินการประชุมการขับเคลื่อนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ
visitors since 2022: จำนวนผู้เข้าชม 13 FacebookFacebookXXLINELine
เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 สถานีตำรวจภูธรเมืองอุตรดิตถ์ ได้ดำเนินการประชุมการขับเคลื่อนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ
visitors since 2022: จำนวนผู้เข้าชม 15 FacebookFacebookXXLINELine
พล.ต.ต.ระวีพรรษ อมรมุนีพงศ์ รอง ผบช.ภ.๖ ได้ชี้แจงการจัดเตรียมความพร้อมขับเคลื่อนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ
วันที่ ๒๒ ธันวาคม ๒๕66 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุมสินธุสุวรรณ ตำรวจภูธรภาค ๖ พล.ต.ท.กิติศักดิ์
สถานีตำรวจภูธรเมืองอุตรดิตถ์ ได้ดำเนินการประชุมการขับเคลื่อนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ
visitors since 2022: จำนวนผู้เข้าชม 20 FacebookFacebookXXLINELine
ตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ ได้ดำเนินการประชุมการขับเคลื่อนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ
เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2566 ตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ ได้ดำเนินการประชุมการขับเคลื่อนการประเมินค
ผลการดำเนินงาน
การดำเนินงานเชิงรุก มีการประชาสัมพันธ์ผ่านทางเว็บไซต์ของทางสถานี https://mguttaradit.uttaradit.police.go.th/ และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการ ประเมินคุณธรรมธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)ให้แก่ประชาชนผู้มารับบริการประจำจุดประชาสัมพันธ์ ห้อง One Stop Service ให้คำแนะนำและขอความร่วมมือในการทำแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้เสียภายนอก (EIT) และแบบประเมินความพึงพอใจ